วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2551

Diary:วันวานที่น่าจดจำ


สวัสดีจ้า วันนี้เรามาอัพบล็อกเช่นเคยจ้า............ดูเหมือนช่วงนี้เราจะมาถี่ 555+ เพราะใกล้จะปิดเทอมแล้ว เราก็ดูว่าบล็อกของเรายังไม่เยอะพออ่ะ เราก็เลยมาอัพทุกวันเลย เพื่อที่จะได้เยอะๆ แล้วเราก็มาระบายอารมณ์ความรู้สึกด้วย จริงจริงนะช่วงนี้ทำไมการบ้านเยอะอย่างนี้ ก็ไม่รู้อ่ะ ขนาดเมื่อคืนเรานอนตั้งตี 2 นะ อยากจะกราบไหว้ตัวเองว่าทำไปได้อย่างไรค่า 555+ นี่คืนนี้ก็คงจะเช่นเดิมอ่ะนะค่ะ เพราะว่าเรายังไม่ได้ทำการบ้านคณิต อังกฤษ แล้วพรุ่งนี้อาจจะสอบ ภาษาไทย และชีววิทยา ซึ่งอย่างหลังนี้น่ากลัวเวอร์อ่ะ เพราะอารายอ่ะเหรอ ฉันยังไม่ได้อ่านซักกะตัวเดียวเลยอ่ะ ซวยแล้ว แต่คนมันเทพซะอย่าง ก้ออ่านะ

เฮ้อเซ็งกะชีวิตเหมือนกันนะเนี้ย คนเราเกิดมาทำไมเหนื่อยอย่างนี้ เราอยากให้วันหนึ่ง มีซัก 30 ชั่วโมงต่อวันจริงจริง เหมือนเวลาที่โลกมีให้มันไม่พอสำหรับเราเลย 55+ แต่ทุกคนก็มีเวลา 24 ชั่วโมงเหมือนกัน ฉะนั้นเราจะทำทุกทุกนาที ของเรานี้ให้ดีที่สุดค่า ขอให้เราได้เป็นในสิ่งที่เราฝันไว้ด้วยเถอะ ......สาธุ





ไม่รู้ทุกคนที่เข้ามาชมจะเบื่อหรือป่าวนะ เพราะเราบ่นเรื่องตนเองให้ฟังทุกวันเลยอ่ะ!!

3 ความคิดเห็น:

นายพินิจ ภาวสุทธิไพศิฐ เลขที่ 2 ม.4/1 กล่าวว่า...

blog สวยดีนะ ตั้งใจทำต่อไปนะ

นายพินิจ ภาวสุทธิไพศิฐ เลขที่ 2 ม.4/1 กล่าวว่า...

blog สวยดีนะ ตั้งใจทำต่อไปล่ะ

None กล่าวว่า...

สวยมากเลย

ชอบรูปภาพมากมาย