วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Diary:วันวานที่น่าจดจำ

สวัสดี!!!!~~
555+ วันนี้อ่ะนะเป็นวันที่เราได้รู้คะแนนแล้ว จากที่ใจไม่ปกติมา 13 วันเต็มๆ
เพราะว่าตอนสอบอ่าทามมายได้เรยยยอ่ะ แต่ก็ดีจายที่มีวันนี้ เราได้เกรด 4 ทุกวิชา ถึงคะแนนจะไม่ค่อยดีอ่ะนะ แต่ก็พอใจ พอสมควร เพราะว่าคิดว่าจะไม่ได้ 4.00 แล้ว วันนี้เลยเป็นวันดีดีอีกวันหนึ่ง

555+ มีทั้งน้ำตาและเสียงหัวเราะและใบหน้าที่ยิ้ม เพราะรายน่ะหรอ ก็เพราะว่า จิตใจเราตอนนี้มีทั้งเรื่องที่เราดีใจและเรื่องเครียดๆมากมาย มันสะสม จนบอกอารมณ์ภายในจิตใจไม่ได้แล้วอ่ะ แต่ความดีใจมีมากกว่านะ

555+ อย่าบอกว่าเราบ้าเลยนะ เพราะความคิดของเราตอนนี้มันจับต้นชนปลายไม่ถูกแล้ว

ไปดีว่า บายบาย

1 ความคิดเห็น:

JP กล่าวว่า...

มาเมนท์ให้

คิดถึงอะ

อยู่ที่นี่ เซ็ง มากมาย

ไปละ

บะบาย