วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Diary:วันวานที่น่าจดจำ

สวัสดี มาอัพแล้ว!!! หลังจากการหายไปกับการเขียน Diary ไปนาน สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แรกของการเปิดเทอม เหนื่อยจังงงง การบ้านเยอะมากมายยยยยยยยย ทั้งโครงงาน สไลด์ชีววิทยา ไม่รู้จะบ่นอะไรให้ฟังดี
ตีบตันอยู่ในหัวไปหมดมีเรื่องงงมากมายกะชีวิต เครียดจริงๆ กะการเรียน แต่อย่างไรก็แล้วแต่ จะพยายามเต็มที่ เราไปทำการบ่านก่อนนะ
#### แล้วเราจะมาอัพบ่อยๆนะ

2 ความคิดเห็น:

JP กล่าวว่า...

จะเครียด อะไรกันนักหนา

เรายังไม่ได้ทำ

เรายังไม่เครียดเลย

โฮะ โฮะ โฮะ +

เรา เขียนบทความใหม่

เข้าไปดูด้วยนะ

ไปแล้ว

โชคดีนะ

13ทิพานัน ม4/1. กล่าวว่า...

ดีแนน
อย่าเครียดมากหล่ะ

สู้ สู้