วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

Diary:วันวานที่น่าจดจำ


....งานกีฬาสีได้จบลงไปแล้ว ช่วงเวลาแห่งความสนุกได้ผ่านพ้นไป แต่ช่วงเวลาแห่งความลำบากกำลังคืบคลานเข้ามาและมันก็คืบคลานเข้ามาอย่างรวดเร็วซะด้วย โครงงานคณิตศาสตร์ก็ดูจะย่ำแย่ และแทบจะไม่รอด เฮ้อช่วงเวลาแห่งความทุกข์เมื่อไหร่จะผ่านพ้นไปซักที เหมือนเวลามันจะผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็ว จนทำอะไรแทบไม่ทัน งานต่างๆก็เยอะมาก การสอบก็เยอะมาก จนรับแทบจะไม่ไหว


.....แต่ถึงอย่างไร เราก็จะทำทุกทุกนาทีของเราให้ดีที่สุด ไม่มีอะไรจะขวางกั้นความตั้งใจของเราได้

ทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องผ่านพ้นไปด้วยดีซิเนอะ ใครจะไปรู้พรุ่งนี้เราอาจตื่นมาพบกับความสำเร็จก็ได้


.........บางครั้งเราก็ต้องปรับตัวเองในหลายๆเรื่องเหมือนกันนะ เราจะต้องพยายามบังคับตัวเองให้เดินทางไปสู่จุดหมายโดยไม่ย่อท้อให้ได้ ความสำเร็จคอยเราอยู่ตรงหน้า คอยให้เราไปไขว้คว้ามาเป็นเจ้าของ
....สู้ต่อไป....

ไม่มีความคิดเห็น: