วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2552

Big Bang



Big Bang คำๆ นี้ทำให้นึกถึงความหมายของคำว่า 'ระเบิด' และแน่นอนว่ามันจะต้องไม่ใช่ระเบิดลูกเล็กๆ แต่มันเป็นการระเบิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาในจักรวาลนี้เลยทีเดียว
ในโลกของวงการบันเทิงเกาหลีที่ขยันผลิตนักร้องประเภทบอยแบนด์ ผิวขาว.. ตาโต.. จมูกและปากที่รับกันราวกับภาพวาด เป็นชายหนุ่มที่บางทีคำจำกัดความว่า 'หล่อ' อาจจะใช้ไม่ได้อีกต่อไป เพราะพวกเขางดงามเกินกว่าที่จะใช้คำคุณศัพท์นี้มาใช้ขยายความได้ บนเวที พวกเขาทำได้ทั้งร้องและเต้น เพลงที่พวกเขาร้องนั้น ก็จะเป็นเพลงที่ถูกคัดสรรมาแล้วจากค่ายเพลงต้นสังกัดว่าฟังง่าย ดังง่าย ซึ่งแน่นอนว่าเพลงประเภทนั้น ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นเพลงป็อบ เป็นเพลงแบบที่เป็นแพ็ทเทิลของความสำเร็จ ดังนั้น เมื่อมันเป็นเพลงที่ถูกกำหนดมาแล้ว หน้าที่ของพวกเขาก็คือการร้องและเต้นให้ออกมาเพอร์เฟ็คที่สุด
แม้ว่าความเพอร์เฟ็คนั้นจะหมายถึงการลิปซิงค์บนเวทีคอนเสิร์ตก็ตาม
นั่นแหละ
คือ บอยแบนด์ แบบที่หลายๆค่ายเพลงภาคภูมิใจในความเป็น idol ของพวกเขา
แต่แล้ววันหนึ่ง.. อย่างไม่น่าเชื่อ จู่ๆ ก็มีบอยแบนด์อีกหนึ่งวงถือกำเนิดขึ้นมา พวกเขาทั้ง 5 ไม่ได้มีหน้าตาที่โดดเด่นเหมือนกับบอยแบนด์ทั่วๆ ไป เผลอๆ เด็กหนุ่มหลายๆคนที่เดินสวนกันไปสวนกันมาแถวๆตลาดเมียงดงยังดูดีกว่าพวกเขาเลย
แต่อยู่ดีๆ พวกเขาก็ได้รับโอกาสหนึ่ง และได้ก้าวขึ้นสู่เวที เพื่อนำเสนอ 'ความสามารถ' ที่หลับไหลอยู่ในร่างกาย จิตใต้สำนึก ให้คนทั่วทั้งเกาหลีรู้ได้ว่า
แม้พวกเขาจะไม่ได้หน้าตาดีแบบไอดอลทั่วไป แต่พวกเขาก็มี 'ดนตรี' เป็นอาวุธสำคัญเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ


2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เม้นๆๆๆๆๆ

ตะกี้เม้นผิดไปในเมลอ่ะ -*-

หวัดดี เราเกม 4/3 น้า

มาตรวจ blog ให้แว้ว

นายพินิจ ภาวสุทธิไพศิฐ เลขที่ 2 ม.4/1 กล่าวว่า...

มาช่วย เม้นล่ะยาย เขียนเยอะดีนะยาย